Tin hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2024 của Cộng đồng họ Tạ TP. Hà Nội

Trong dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2024, Cộng đồng họ Tạ TP. Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, nổi bật là lễ kỷ niệm diễn ra tại nhà văn hoá thôn Đại Định do dòng họ Tạ Đình – làng Đại Định, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai tổ chức. Buổi lễ thu hút sự tham gia đông đảo của hội viên và khách mời, tạo không khí vui tươi, thắm tình đoàn kết.

Chương trình đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của phụ nữ trong gia đình và xã hội, đồng thời tôn vinh những đóng góp của các thế hệ phụ nữ, đặc biệt là những người về làm dâu của họ Tạ.

Cũng trong dịp này, Lễ ra mắt Chi hội phụ nữ dâu, gái của họ Tạ Đình – làng Đại Định đã thể hiện rõ trách nhiệm, sự quan tâm của cộng đồng dòng họ, đánh dấu một bước tiến mới trong việc gắn kết, hỗ trợ và phát triển kỹ năng cho các chị em trong cộng đồng. Chi hội phụ nữ dòng họ được thành lập không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm mà còn góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Họ Tạ Hà Nội mừng ngày Phụ nữ Việt Nam
(Đại Định – Tam Hưng – Thanh Oai – Hà Nội)

Hoạt động này thể hiện sự trân trọng và ghi nhận của dòng họ đối với phụ nữ, khẳng định giá trị văn hóa và truyền thống của họ Tạ.
Tạ Đình Tiến

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Enter your keyword